Burt með skrílinn

Ég skora á Björn Bjarnason að síga lögreglunni á skrílinn sem situr á þingi og að þeir þingmenn eins og Álfheiðar Ingadóttur sem vogar sér að kíkja út um glugga verði handjárnaðir og sprautað á þá piparúða. Ég skora á lögreglumenn að taka sér frí frá vinnu og láta fólk vera á meðan verið er að hreinsa skítinn úr Alþingishúsinu.


mbl.is Mótmæla aftur í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Karl

Ég held þið ættuð að lesa færsluna aðeins betur  áður en þið skjótið manninn, félagar.

Karl, 21.1.2009 kl. 12:05

2 Smámynd: Óðinn

Já, hún inniheldur meira en fyrirsögnina eina.

Óðinn, 21.1.2009 kl. 12:07

3 Smámynd: hilmar  jónsson

Fyrirgefðu Örn. Ég tek orð mín algerlega til baka. Fljótfærni hjá mér í lestri. Fyrirgefðu.

Þú mátt gjarnan taka færsluna mína út.

hilmar jónsson, 21.1.2009 kl. 12:08

4 identicon

Haha, mönnum er greinilega mjög heitt í hamsi. Við skulum reyna að passa fljótfærnina ;).

Elías Þórsson (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 12:13

5 Smámynd: hilmar  jónsson

Já skamm á mig.

hilmar jónsson, 21.1.2009 kl. 12:15

6 Smámynd: Guðmundur Auðunsson

Sammála, handtökum skrílinn. Byrjum á Birni Bjarnasyni og færum okkur síðan niður ráðherralistann.

Guðmundur Auðunsson, 21.1.2009 kl. 12:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband